Á kafi í ritgerðarsmíði

Ég er bara að láta vita að ég er alveg á kafi í ritgerðarsmíði um hjártað. Ég er að gera um öldrunarbreytingar í hjarta og kransæðastíflu. Ég er búin að vera á netinu að leita að efni og nú ætla ég að fara á bókasafnið að finna einhverjar bækur um þetta efni. þeir hljóta að eiga eitthvað. Síðan ætla ég að fara í tölvuverkefnið mitt og breyta því öllu. Ég er búin að sjá að það var alveg kolvitlaust gert. Allt of mikið af myndum á því. Eins og ég var ánægð með það. En svona er þetta nú bara. Maður sekkur sér stundum oní eitthvað sem maður hefur gaman af´og út úr því verður tóm vitleisa. En þetta verður allt lagað. Tekur bara tíma.

Jæja best að drífa sig á bókasafnið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband