vetrarfrķ.

Jęja, žį er mašur kominn ķ langžrįš frķ. En ķ rauninni veršur žaš ekkert frķ, žvķ žaš eru svo mörg verkefni sem bķša eftir aš verša klįruš. Fyrst ętla ég aš hella mér ķ aš klįra tölvuverkefniš. Eša reyndar bara byrja į žvķ. Ég taldi mig vera bśna meš žaš aš mestu leyti, en svo žegar ég fór aš spį betur ķ var žaš alveg kolómögulegt aš mörgu leiti. Žį er bara best aš byrja alveg aftur frį byrjun, heldur en aš vera aš hjakka alltaf ķ sama farinu. En žaš į alveg eftir aš koma ķ ljós hvernin mér tekst til meš žetta allt. Viš Ragnheišur, Linda og ég ętlum aš hella okkur ķ aš klįra LOLverkefniš okkar um helgina og svo er žaš sįlfręšiverkefniš. Ég er bśin aš taka vištališ, en žegar žaš lķšur langur tķmi sem mašur vinnur ekki ķ įkvešnu verkefni er svo erfitt aš koma sér af staš aftur. En vonan į žetta allt eftir aš ganga upp hjį mér.

Hugsa sér hvaš kennararnir eiga žaš gott sem eru aš fara til śtlanda. Viš ęttum nś aš reyna aš gera eitthvaš saman einhverja helgina. Žaš vęri gaman aš hittast einhvers stašar og eiga góša kvöldstund saman.

Jęja best aš fara aš snśa sér aš tölvuverkefninu. Ég žarf aš fara ķ innhverfa ķhugun og athuga hvort žar finnist ekki eitthvaš til aš skrifa um.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband