Fimmtudagskvöld.

Jæja best að taka sér smápásu frá LOL próflestrinum. Ég held að ég fari að skjóta rótum á eldhússtólnum ef ég tek mér ekki pásu. Annars ætti maður nú bara að fara að sofa. Það verður gott að komast í helgarfrí. Ég ætla að slappa alveg af um helgina og ekkert að hugsa um lærdóm, nema ef ég kláraði sálfræðiverkefnið mitt. Það væri ágætt. Já nú eru flest börnin mín búin að skrifa í gestabókina og eru þau öll jafnhissa á því að ég sé farin að blogga. Það er ekkert skrítið. Þau hafa ekki kynnst þessari hlið á mér. Kominn tími til að þau kynnist henni þá.Tala af sér  Ég er orðin mjög spennt að fara til Svíþjóðar í janúar, en þangað ætla ég að fara og heimsækja litlu fjölskylduna mína þar, og taka á móti nýju barnabarni. Það verður frábært. Það er nú alltaf skrítið að geta ekki bara hitt krakkana þegar manni dettur í hug. Skömmustulegur  Jæja ég verð að drífa mig. Annar verður víst að komast í tölvuna. Svona er það þegar bara ein talva er á heimilinu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband